ยูทูปเบอร์เสมือนจริงโอกาสใหม่ในการสื่อสารของมนุษย์
ศาสนาจากสื่อสมัยใหม่
การศึกษากลุ่มสังคมของผเู้ล่นกาชาปองระบบความเป็นไปได้ของการเสี่ยงโชค
การวิพากษ์เทคโนโลยีในกระแสโลกาภิวัฒน์และความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีสารสนเทศที่เข้ามามีอิทธิพลเกี่ยวกับเราในปัจจุบัน
การผลิตซ้ำความงามผ่านระบบทุนนิยม
แนวคิดชาตินิยมที่ปรากฎในภาพยนตร์แอนิเมชันไทย
การศึกษาความกลัวต่อชีวิตภายหลังสำเร็จการศึกษาของนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ภาวะทันสมัยและความสัมพันธ์ระหว่างชนเผ่าปกาเกอะญอกับธรรมชาติ
การซ้ำซากชีวิตสตรีไทย
การสร้างตัวตนบนโลกเสมือนจริง กับพฤติกรรมการบริโภคสินค้าในเกมออนไลน์
ปฎิบัติการชีวิตประจำวันของผู้ทำสุรากลั่นชุมชน
วัฒนธรรมชนชั้นกลางในละครตบจูบ
ความเข้าใจเกี่ยวกับร่างกายภายใต้สื่อโฆษณา
ลักษณะตัวละครสมเด็จพระนเรศวรในหนังสือการ์ตูน อิงประวัติศาสตร์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช
การวิเคราะห์มายาคติวิถีชีวิตสมัยใหม่ในโฆษณาฟาสต์ฟู๊ด
การถูกคาดหวังผ่านหน้าที่ วิถีชีวิต และวัฒนธรรมของผู้หญิงล้านนาในชุมชนต้นแหนน้อย
การศึกษาพฤติกรรมและเเรงจูงใจของกลุ่มคนเล่นโรลเพลย์ในชุมชนเสมือนจริง
คติความเชื่อเพศชายเป็นใหญ่ที่แฝงบนวรรณกรรมชายรักชายที่ผู้ชายท้องได้ในสังคมไทย
Thai Advertising under the Concept of Sad Advertising
Consume dimension and interaction in the cat cafe
A Study of K-pop Commodity Fetishism Which Influences Thai Fan-club
Understanding of otaku and otaku in society
Avatar culture // วัฒนธรรมอวตาร-สงครามคีย์บอร์ดพื้นที่แห่งการต่อสู้บนโลกออนไลน์
แบบแผนชนชั้นและวิถีชีวิตในภาพยนตร์ผีตลกไทย
การวิเคราะห์การเล่าเรื่องภาพยนตร์เกย์กระแสหลักและนอกกระเเสของไทย
ปรากฏการณ์คอสเพลย์ในบริบทของวัฒนธรรมไทย
มิติแห่งการบริโภคที่ล้นจริงในกีฬาฟุตบอล
การสร้างอัตลักษณ์ซ้ำผ่านการแสดงความคิดเห็นบนเว็บไซต์ Facebook
ระเบียบแบบแผนการใช้ชีวิตในสื่อภาพยนตร์โฆษณาสมาร์ทโฟน
สัมพันธ์บทของข่าว องค์ประกอบที่ถูกถ่ายโยงระหว่างข่าวและภาพยนตร์
มายาคติในสื่อโฆษณาเครื่องสำอางทางโทรทัศน์
แมวเซเลบริตี้ ระบบ-รหัสความหมายของการบริโภค ทัศนคติชนชั้นกลางบนเฟสบุ๊ค